
Home / All post

JOB PURPOSE Responsible for providing a personalised guest room service to all guests.Ensuring guest satisfaction and efficiency of check i...
Chi tiết

Cách lễ tân xử lý phàn nàn của khách
Đối mặt "Phàn nàn" từ phía khách hàng là chuyện không thể tránh khỏi với những người làm ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng, du lịc...
Chi tiết

Quy trình tiếp đón và check in cho khách
Một nhiệm vụ hết sức quan trọng của nhân viên lễ tân là tiếp đón (welcome) và làm thủ cho khách nhận phòng nghỉ (check in) cho khách. Sự th...
Chi tiết

Quy trình nhận đặt phòng khách sạn
Đặt phòng khách sạn không phải là một công việc khó nhưng nó đòi hỏi sự tỷ mẩn, cẩn thận. Letankhachsan.com xin chia sẻ " Quy trình nhậ...
Chi tiết

Chia sẻ của lễ tân khách sạn 5 sao
Isabelle Hogan, trưởng bộ phận lễ tân (FOM) tại khách sạn 5 sao The Mark với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề chia sẻ. Lễ tân , đại sứ ...
Chi tiết
Đăng ký:
Bài đăng
(
Atom
)