Robot tiếp tân khách sạn Pepper

25 Dec 2019 0 comments

OTA là gì? Top 10 OTA khách sạn không thể bỏ qua: Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem OTA là gì, 10 OTA hàng đầu có thể giúp khách sạn tăng doanh thu đặt phòng trực tuyến. ...

Chi tiết
25 Dec 2019 0 comments

10 mẹo tăng đặt phòng khách sạn thông qua các OTA: Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn 10 mẹo tăng đặt phòng khách sạn vô cùng hữu ích, như tìm ota phù hợp, sử dụng channel manager, quản lý đánh giá....

Chi tiết
24 Dec 2019 0 comments

Dịch Vụ Marketing Nhà Hàng Online Trọn Gói 4IR HOTEL: Dịch vụ marketing nhà hàng cung cấp giải pháp marketing online tổng thể cho nhà hàng. Thương hiệu nhà hàng nhanh chóng được truyền tải tới tâm tr...

Chi tiết
16 Dec 2019 0 comments

Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn | HotelCareers.vn: Hotelcareers.vn là website tuyển dụng, tìm việc làm Nhà hàng/ Khách sạn. Kết nối Nhà hàng Khách sạn tuyển dụng với người tìm việc Khách ...

Chi tiết
06 Dec 2019 0 comments

The Best Cooking Classes in Hanoi Old Quarter Voted by Tripadvisor: The Best Hanoi Cooking Classes, located in Hanoi Old Quarter - Duong's Cooking Class is run by famous Top Chef Vietnam. Cooking Cla...

Chi tiết
14 Oct 2019 0 comments

Best Restaurants in Hanoi & HCM Top Place Eat in Vietnam by TripAdvisor: Duong Restaurants includes many restaurants in Hanoi & Ho Chi Minh City are Top Places for Vietnamese Food & Fine ...

Chi tiết
08 Oct 2019 0 comments

A.I đang thay đổi cách bạn nhìn thế giới - 4IR HOTEL: Bằng cách bóp méo những hình ảnh chúng ta nhìn thấy và tạo ra, A.I - Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi nhận thức và cuối cùng thay đổi mối quan hệ c...

Chi tiết
08 Oct 2019 0 comments

Đầu tư công nghệ cho khách sạn - Xu hướng 2020 - 4IR HOTEL: Theo khảo sát trên 1.200 khách sạn của Tập đoàn Expedia, các chuỗi khách sạn đã tăng gần gấp đôi khả năng ưu tiên đầu tư công nghệ, trong k...

Chi tiết

Quảng cáo Google

Bài viết mới:

Robot tiếp tân khách sạn Pepper


Robot đang được ứng dụng nhiều trong kỷ nguyên khách sạn 4.0, từ robot phục vụ nhà hàng đến robot chăm sóc khách hàng và đặc biệt là robot tiếp tân khách sạn.

Pepper, dự án bắt đầu từ một năm trước và được dẫn dắt bởi một nhóm các giáo sư và nhà nghiên cứu từ Đại học Caát Foscari và CISET, đã kết thúc. Dự án tập trung vào một robot có hình con người làm nhân viên tiếp tân tại khách sạn Parc ở Peschiera del Garda.
Robot tiếp tân khách sạn Pepper
Nhân viên tiếp tân Pepper được đào tạo để tương tác với khách và trả lời các câu hỏi thường gặp: Đây là dự án đầu tiên ở Ý, thí nghiệm đã đạt được nhiều kết quả tích cực, có thể coi là thành công.

Nhân viên tiếp tân Pepper nói được 3 thứ tiếng và là ngôn ngữ đầu tiên ở Ý được sử dụng trong ngành khách sạn. Được trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo, một trong những khách sạn của chuỗi khách sạn Parc đã thuê để trả lời câu hỏi của khách hàng về các dịch vụ có sẵn tại khu nghỉ mát và các sự kiện và điểm tham quan chính ở khu vực xung quanh.
Robot tiếp tân khách sạn Pepper tương tác với khách hàng.
Ở cấp độ khoa học, nhóm nghiên cứu gồm Giáo sư Michele Tamma (điều phối viên dự án), Tiến sĩ Erica Mingotto từ Đại học Ca 'Foscari và Tiến sĩ Federica Montaguti từ CISET, đã xác minh rằng trí tuệ nhân tạo và robot có thể hữu ích cho các công ty để tự động hóa các hoạt động và các dịch vụ tiếp xúc trực tiếp với khách.

Dự án được tài trợ bởi Regione Veneto trong bối cảnh ESF ROP 2014-2020, hợp tác với Jampaa.it và Bellatrix, công ty quản lý chuỗi khách sạn Parc Hotels Italia.

HaLeVan dịch

Share on Google Plus

About HaLeVan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét